Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Dịch Dạo và những quy tắc

Chào mừng bạn đã đến với Blog Dịch Dạo. Nơi dịch tất cả tất tần tật mọi thứ thấy thích, đặc biệt là dịch truyện tranh.

Trước khi sử dụng tài nguyên của Blog, bạn cần biết một số quy tắc sau:

- Mình lập blog này chỉ để dịch những dịch những thứ mình thích (chủ yếu là truyện tranh, comic) và mình muốn ngày 23/09/2016.


- Quy tắc dịch:

1. Thích thì dịch
2. Chưa ai dịch hoặc không ai dịch dù sắp ra mắt hay đã cũ.
3. Ra đủ bộ mới dịch

- Mình cũng có những công việc cá nhân nên lịch úp truyện sẽ không đều đặn. Các bạn nên đăng ký theo dõi blog để cập nhật truyện sớm nhất!

- Các bạn có thể truy cập xem, tải truyện miễn phí nhưng tuyệt đối KHÔNG được sử dụng, chỉnh sửa hay sao chép tài liệu từ blog này không dẫn nguồn hoặc cho mục đích vụ lợi cá nhân khi chưa được phép của mình. Nếu không nằm trong 2 trường hợp trên, bạn có thể chia sẻ vô tư. 

- Nếu muốn yêu cầu blog dịch truyện, comic hay bất cứ tài liệu giải trí nào, cứ để lại comment dưới bài viết này, hoặc gửi về email cho mình tại: anhnhut1804@gmail.com mình sẽ tranh thủ hồi âm sớm nhất!

Trân trọng!
Toridochi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét