Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Cộng tác với DichDao

Hiện nay, mình chỉ mới lập blog này và chỉ có mình mình quản lý! Thú thật, mình là người có xu hướng làm việc khá độc lập! Làm việc gì cũng chỉ muốn tự mình làm vì tâm lý sợ người ta "làm không tốt" như mình, dù thực sự mình là người rất ẩu tả! Lol

Nhưng vấn đề dịch truyện không chỉ tốn thời gian và chỉ gói gọn trong phạm vi dịch, mà còn rất nhiều khâu khác như: tìm bản nguồn, editting, translating.....






Nếu bạn THỰC SỰ muốn cộng tác không công, đem chút tài mọn hay chỉ cần chút "thành tích", có cái để viết trong CV cuộc đời thì cứ liên hệ theo mẫu form bên dưới!

Mình nhấn mạnh chữ THỰC SỰ vì nó có nhiều nghĩa, nếu bạn nghĩ mình kỹ tính, có kỹ năng dịch thuật, tâm huyết và kiên trì thì hãy đăng ký trở thành cộng tác viên của Blog. Mình không thích kiểu tâm lý: "Ờ thì làm free nên tui muốn làm sao thì làm, chừng nào giao cũng được!".

Tác phong của một người thế kỷ 21, nếu bạn làm ra một thành phẩm, hãy chịu trách nhiệm với đứa con tinh thần của bạn. Translator cũng là một nghệ sĩ!

Nếu bạn làm tốt và tâm huyết với blog, mình sẵn sàng bồi dưỡng chút đỉnh gọi là nâng tinh thần cho các bạn cộng tác dài lâu!

Điền vào form bên dưới để tiến hành đăng ký! Hoặc bấm vào link sau: https://goo.gl/forms/E5kxE6yFS9EDeFro2

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét